Chuyển đến nội dung chính

MV "Drama Queen" của Bích Phương có liên quan gì đến lời bài hát?







Sau vài tháng im ắng, Vpop lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi lần lượt Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Bích Phương tung ra sản phẩm mới. Và không hiểu sao, các MV ra mắt gần đây đều cần phải có cụm từ "hack não" ở bên cạnh. Phải chăng đây là trend làm MV mới của các ca sĩ Việt, rằng cứ phải làm 1 chiếc MV có nội dung kịch bản với các cảnh quay gây khó hiểu để khán giả phải xem đi xem lại, liên kết với lời bài hát rồi tìm ra hàm ý đầy đủ... 

Ôi đau đầu quá. Vừa hiểu được MV mới của Noo Phước Thịnh chưa được một hai ngày thì lại đến MV của Bích Phương khiến khán giả phải bận rộn cắt nghĩa. Bích Phương vì thế mà gọi mình là "Drama Queen" chăng?

Không biết nữa và cũng khó có thể hiểu được cô nàng này lắm. Vì sau khi bạn xem MV này, nghe bài hát và đọc kỹ lời bài hát mới của Bích Phương xong, bạn vẫn sẽ thấy hoang mang khi tìm sự liên quan đến tên bài hát mà ekip đã đặt: Drama Queen.

MV Drama Queen - Bích Phương.

Trước tiên, giới thiệu với bạn phần lời ca khúc của "Drama Queen", nói về trạng thái cảm xúc của người con gái khi yêu. Lúc vui lúc buồn, mọi thứ trôi qua vẫn bình yên nhưng sao cô gái vẫn thấy buồn, đôi khi còn bật khóc giữa đêm và nhiều lúc cảm thấy không biết mình là ai, quên đi mất mình là ai... Và nếu có ai hỏi tại sao thì Bích Phương đáp: "Em không biết tại sao nữa".

Đây 100% là cảm xúc của phụ nữ khi yêu. Hẳn đây cũng chính là lý do vì sao mà người ta hay ví phụ nữ là "sinh vật phức tạp và đáng sợ nhất hành tinh". 

Sau khi đã hiểu về nội dung bài hát rồi, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nội dung của MV. Lại phải cần một chút não nếu bạn muốn xem và hiểu MV này. Cái hay là Bích Phương đã làm ra 1 chiếc MV để người ta phải xem đi xem lại để hiểu được cô nàng muốn truyền tải câu chuyện gì, nhờ đó mà cũng tăng kha khá view đấy. Thêm nữa là gây ra sự hoang mang về nội dung khiến ai xem muốn hiểu thế nào thì hiểu.

Và giả thuyết được nhiều người đồng tình nhất về MV này đó là Bích Phương vào vai một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, có mọi thứ và có cả những người đàn ông yêu cô nàng như một con robot. Câu chuyện tình ái nằm trong tay điều khiển của Bích Phương, không có anh này cô nàng sẽ có một anh khác bù đắp, muốn yêu chỉ cần ấn nút một cái còn thấy phiền thì đổi sang anh robot mới... 

MV "Drama Queen" của Bích Phương có liên quan gì đến lời bài hát?- Ảnh 3.

Phía dưới MV của Bích Phương, khán giả vô cùng tích cực đưa ra các lời giải thích về ý nghĩa MV này.

 MV "Drama Queen" của Bích Phương có liên quan gì đến lời bài hát?- Ảnh 4.

Càng nghe càng hoang mang, càng xem càng thấy dị...

MV "Drama Queen" của Bích Phương có liên quan gì đến lời bài hát? - Ảnh 5.

Và đâu là lời giải thích hợp lý nhất cho sự lan-quyên giữa tựa đề Drama Queen và nội dung MV?

Có lẽ vì thế mà Bích Phương đặt tên cho sản phẩm mới là "Drama Queen" đấy à? Nữ hoàng của những câu chuyện thị phi? Cô gái thích tạo ra sự kịch tính cho cuộc sống bớt nhạt nhẽo? Người đàn bà luôn trở thành tâm điểm xoay quanh drama tối ngày?

Ái chà, nếu đây là thật thì chẳng phải khán giả mất quá nhiều bước suy luận để hiểu được hay sao? Hay chỉ đơn giản là chúng ta lại mua việc vào người khi muốn tìm ra sự liên kết chứ Bích Phương chỉ đặt đại một chiếc tên nghe rất mông lung và đầy tính tự xưng mình là "Drama Queen".

Để mà nói về các "Drama Queen" ấy mà, đơn giản chỉ là những cô nàng có những cảm xúc mang đầy tính kịch bản phim truyền hình và cuộc sống của họ về cơ bản luôn có những tình huống chấm phá bất ngờ mang đầy tính tạo nét. Họ là những cô gái thú vị. Bích Phương chắc cũng muốn thể hiện điều đó mà gọi mình là "Drama Queen" chăng?




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NSX “Hồn Papa, Da Con Gái” nói gì khi tung cảnh Kaity hút vape liền sau luật hạn chế cảnh hút thuốc trên màn ảnh rộng vừa công bố?

Từ ngày 15/11, thông tư 25 của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấm sử dụng hình ảnh diễn viên sử dụng thuốc lá trong điện ảnh và sân khấu với một số trường hợp bắt đầu có hiệu lực. Điều này khiến khán giả đang chờ đợi sự ra mắt của Hồn Papa, Da Con Gái đặt dấu chấm hỏi khi ở teaser vừa tung ngày 21/10 có cảnh Kaity Nguyễn đang phà khói thuốc lá điện tử (vape). Kaity "phà" khói thuốc lá điện tử trong teaser "Hồn Papa, Da Con Gái" Biết rằng, kể từ ngày 15/11/2018 thì thông tư mới chính thức có hiệu lực, còn dự án sẽ ra mắt sau đó, từ 28/12 sẽ đến với công chúng. Điều này đồng nghĩa chi tiết hút vape của Kaity Nguyễn trong phim có khả năng sẽ vướng phải những điều chỉnh và quy định của Thông tư số 25. Liên lạc với NSX, đại diện êkip đã xác nhận chi tiết hút vape của Kaity Nguyễn trong teaser là một chi tiết quan trọng, có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến câu chuyện của phim. Vì vậy, đoàn phim sẽ không cắt cảnh phim này và sẽ kết hợp linh hoạt với Cục điện ảnh dựa trên luật

Hậu giảm cân, Bích Phương "thua" nhiều điểm trước Ngọc Trinh khi đụng váy công chúa

Người ta vẫn thường nói càng gầy diện đồ càng đẹp, nhưng thực tế khi gầy quá dễ khiến bạn trở nên héo hon, thiếu sức sống. Điển hình như cuộc đụng hàng mới đây giữa Bích Phương và Ngọc Trinh. Cùng khoác lên mình mẫu đầm ngọt ngào của NTK Đỗ Long nhưng 2 cô nàng này lại quá khác biệt. Sau cuộc giảm cân ngoạn mục, Bích Phương cũng thay đổi luôn style, makeup, làm tóc khiến nhan sắc của cô ngày càng lên hương. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cùng dần thay đổi hình ảnh, hướng đến phong cách nữ tính, đằm thắm mà vẫn gợi cảm, hiện đại. Trong sự kiện cách đây không lâu, cô chọn diện mẫu đầm voan thêu hoa bồng bềnh của NTK Đỗ Long, cùng với đó là lối trang điểm thiên về tông cam nude hiện đại, sắc sảo. Về nhan sắc thì đúng là mong manh ngọt ngào, nhưng về sắc vóc thì dường như Bích Phương đang ngày càng gầy gò thiếu sức sống khi giảm cân quá đà. Mẫu váy bồng xòe và thiết kế 2 dây càng làm nổi rõ cơ thể manh mong "gió thổi bay" của cô, thêm vào việc chọn đôi giày "chặt chém" với

3 bom tấn AAA đồng loạt ra mắt trong tuần cuối tháng 10

My Hero One's Justice (PS4, Switch) - Ngày 26/10 Được biết, One's Justice sẽ có nội dung bám sát vào cốt truyện của My Hero Academia. Trò chơi kể về một thế giới giả tưởng, nơi 80% dần số đều sở hữu những năng lực đặc biệt. Nhân vật chính là cậu bé Midoriya Izuku, một học sinh cấp hai không may mắn khi sinh ra mà không có bất cứ năng lực đặc biệt nào. Những tưởng suốt đời này Midoriya Izuku sẽ phải sống trong sự ghẻ lạnh và tủi nhục nhưng bất ngờ một cơ duyên đặc biệt đã xảy ra. Midoriya Izuku đã được All Might, vị anh hùng số một thế giới và cũng là thần tượng của Izuku, ban cho một năng lực siêu việt có tên "One of All". Từ đây, cuộc đời của Izuku đã rẽ sang một hướng khác. Cậu bé sẽ có những cuộc phiêu lưu hấp dẫn và cũng không kém phần mạo hiểm với những người bạn mới tại trường phổ thông U.A, ngôi trường danh tiếng đào đạo các hệ anh hùng tương lai. Red Dead Redemption 2 (PS4, Xbox One) - Ngày 26/10 Được biết, ở thời điểm hiện tại, Red Dead Redemption 2 được công