Chuyển đến nội dung chính

'Một cô gái bị xe kéo lê gần 20m'


Sáng 22/10, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa ô tô BMW, taxi và 5 xe máy tại Ngã tư Hàng Xanh khiến nhiều người thương vong.

Theo một số nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30 cùng ngày. Khi đó, họ nghe tiếng va chạm cực mạnh.

“Nghe tiếng va chạm cực mạnh, tôi cùng một số người chạy đến phía trước thì thấy ô tô hiệu BMW hất tung nhiều xe máy.

Xe này tiếp tục lao về hướng cầu Sài Gòn thì va chạm tiếp với taxi đang chạy hướng từ Bến xe miền Đông về cầu Thị Nghè”, anh T. (ngụ quận Bình Thạnh) kể lại.

Anh T. cho biết thêm, vào thời điểm xảy ra tai nạn, các xe máy đều đang dừng chờ đèn đỏ.

“Sau khi gây tai nạn, nữ tài xế ngồi cố thủ trên xe và không xuống làm việc với lực lượng chức năng. Đến khi công an đến đông, chị ta mới chịu xuống xe hợp tác”, anh T. bức xúc nói.




Người đi đường kể lại phút giây kinh hoàng.


© Được VTC cung cấp
Người đi đường kể lại phút giây kinh hoàng.


Anh H., nhà gần hiện trường kể lại: “Khi nghe tiếng động rất mạnh, tôi cùng anh em chạy ra thì thấy xe máy, ô tô bị hư hỏng, người bị thương nằm la liệt trên đường. Một người chết tại chỗ, những nạn nhân còn lại được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu”.

Chị Th. (ngụ quận Thủ Đức) vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc.

“Tôi cùng hơn 10 người khác đang dừng chờ đèn đỏ thì bị ô tô chạy phía sau tông, hất lên trời. Lúc đó, xe ô tô chạy tốc độ rất nhanh và vụ việc chỉ xảy ra trong vài phút. Một cô gái bị xe ô tô kéo lê trên đường gần 20m mới dừng lại”.




Nhân chứng sống gần hiện trường tường thuật vụ tai nạn.


© Được VTC cung cấp
Nhân chứng sống gần hiện trường tường thuật vụ tai nạn.


Nữ tài xế được xác định là Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ quận 12). Qua làm việc, bước đầu bà Nga khai nhận trước khi xảy ra tai nạn có uống bia tại một nhà hàng ở quận 3. Khi chạy trên đường Điện Biên Phủ, do không làm chủ được tốc độ nên chị này đã gây ra tai nạn.

Theo Bệnh viện Gia Định, khoảng 23h24 ngày 21/10, khoa Cấp cứu tiếp nhận 5 trường hợp bị tai nạn giao thông. Trong đó có 2 trường hợp xây xát chấn thương phần mềm là N.H.P (SN 2002, quê Bình Dương) và N.C.P (SN 1996, quê Bình Dương) đã được y tá sơ cứu và đã được về nhà.




Hiện trường vụ tai nạn.


© Được VTC cung cấp
Hiện trường vụ tai nạn.


2 người đang điều trị tại khoa Hồi sức ngoại, một trường hợp đang điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình.

Tình trạng bệnh nhân P.H.B (SN 1994, quê Khánh Hoà) bị gãy 1/3 xương đùi bên trái đã được phẫu thuật cấp cứu, hiện tại đã ổn, đang trong giai đoạn hồi sức. Khi hồi sức ổn sẽ chuyển lên Khoa chấn thương chấn hình tiếp tục điều trị

Bệnh nhân H.H.Đ (42 tuổi, ngụ TP.HCM) đa chấn thương: sọ não, cột sống cổ, gãy xương bàn chân trái. Hiện tại sinh hiệu ổn.

Bệnh nhân C. (SN 1988) đa chấn thương, sọ não, hàm mặt, ngực bụng tiên lượng nặng. Hiện đang hôn mê thở máy và sẽ tiếp tục theo dõi điều trị.

Như đã thông tin, khoảng 22h30 ngày 21/10, bà Nga lái xe ô tô hiệu BMW chạy trên đường Điện Biên Phủ hướng từ quận 1 về cầu Sài Gòn.

Khi đến ngã tư Hàng Xanh, phường 21, quận Bình Thạnh thì bất ngờ lùa nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ vào gầm. Chưa dừng lại, phương tiện còn đâm bẹp dúm hông xe taxi đang băng qua đường.




1 người chết, 5 người bị thương sau tai nạn.


© Được VTC cung cấp
1 người chết, 5 người bị thương sau tai nạn.


Vụ tai nạn khiến 1 người chết tại hiện trường và nhiều người khác bị thương. 5 xe máy, 1 xe taxi bị hư hỏng, biến dạng sau tai nạn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt xử lý hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MC Nguyên Khang khoe hai em gái

Thứ hai, 22/10/2018, 16:24 (GMT+7) Cả hai em gái của Nguyên Khang đều đã lập gia đình và có công việc ổn định.  Nhân dịp em gái út Anh Kim (ngoài cùng bên trái) cùng chồng người Mỹ về nước thăm gia đình, Nguyên Khang tổ chức cho cả nhà đi du lịch Hạ Long. Em gái Phương Khanh (sinh năm 1985 - ở giữa) cũng hội ngộ trong chuyến đi. Đây là lần hiếm hoi Nguyên Khang cùng hai em gái gặp gỡ bởi anh khá bận rộn với công việc, riêng cô út lại định cư tại Mỹ. Ba anh em Nguyên Khang sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó. Nhưng nhờ ý chí vươn lên, cả ba đều có cuộc sống sung túc, công việc ổn định. Với vai trò là anh cả trong nhà, nam MC đã bươn chải từ sớm để giúp mẹ nuôi hai em ăn học. Nguyên Khang rất tự hào, yên tâm bởi hai em gái đều lập gia đình và có công việc ổn định. Phương Khanh (phải) làm việc trong một công ty sự kiện, còn Anh Kim (trái) là giám đốc điều hành nhà hàng Nhật tại Mỹ.  Mẹ, hai em rể và các cháu của Nguyên Khang có mặt đầy đủ trong chuyến du ngoạn Quảng Ninh. Cả nhà

Hậu giảm cân, Bích Phương "thua" nhiều điểm trước Ngọc Trinh khi đụng váy công chúa

Người ta vẫn thường nói càng gầy diện đồ càng đẹp, nhưng thực tế khi gầy quá dễ khiến bạn trở nên héo hon, thiếu sức sống. Điển hình như cuộc đụng hàng mới đây giữa Bích Phương và Ngọc Trinh. Cùng khoác lên mình mẫu đầm ngọt ngào của NTK Đỗ Long nhưng 2 cô nàng này lại quá khác biệt. Sau cuộc giảm cân ngoạn mục, Bích Phương cũng thay đổi luôn style, makeup, làm tóc khiến nhan sắc của cô ngày càng lên hương. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cùng dần thay đổi hình ảnh, hướng đến phong cách nữ tính, đằm thắm mà vẫn gợi cảm, hiện đại. Trong sự kiện cách đây không lâu, cô chọn diện mẫu đầm voan thêu hoa bồng bềnh của NTK Đỗ Long, cùng với đó là lối trang điểm thiên về tông cam nude hiện đại, sắc sảo. Về nhan sắc thì đúng là mong manh ngọt ngào, nhưng về sắc vóc thì dường như Bích Phương đang ngày càng gầy gò thiếu sức sống khi giảm cân quá đà. Mẫu váy bồng xòe và thiết kế 2 dây càng làm nổi rõ cơ thể manh mong "gió thổi bay" của cô, thêm vào việc chọn đôi giày "chặt chém" với

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ  là một trong những cái tên quen thuộc với rất nhiều thế hệ game thủ Việt. Và giờ đây, không còn bó hẹp trên PC hay mobile, các bạn sẽ có cơ hội thỏa sức thi triển các kỹ năng đẹp mắt và đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp huyền ảo trên nhiều nền tảng đa thiết bị với VLTK H5. Võ Lâm Truyền Kỳ H5 là game ứng dụng công nghệ HTML5, chơi được trên cả điện thoại và máy tính mà không cần cài đặt thêm bất kì ứng dụng nào, không tốn dung lượng, không lag. Bắt đầu từ 10h00 sáng ngày 22/10, người chơi chỉ cần truy cập vào địa chỉ: https://go.onelink.me/O939/354670 trên bất kỳ trình duyệt nào và đăng nhập Zing ID là có thể dễ dàng chơi ngay một cách dễ dàng. Tối ưu và đơn giản là hai từ khóa dành cho VLTK H5 nhưng không có nghĩa những gì tựa game này mang đến là hời hợt, không có chiều sâu. Ra mắt với 5 phái Võ Đang, Cái Bang, Nga My, Ngũ Độc,Thiên Vương, bạn sẽ được tùy chọn cho mình nhân vật ưa thích để xây dựng thuộc tính, phân bố điểm kĩ năng vào các chỉ số và chiêu t