Chuyển đến nội dung chính

Cần gì Apple Watch, giờ đã có đồng hồ thông minh phiên bản Batman với mức giá cực kỳ "hạt rẻ"



Có rất nhiều loại đồng hồ kim từ kém chất lượng đến hiện đại, nhưng chỉ là những chiếc đồng hồ...có thêm một cái biểu tượng Người Dơi. Vậy, bạn nghĩ sao nếu tồn tại cả dòng đồng hồ thông minh mang phong cách Batman 100%?

Cần gì Apple Watch, giờ đã có đồng hồ thông minh phiên bản Batman với mức giá cực kỳ hạt rẻ - Ảnh 1.

Chiếc Batman Men's BAT9388 Black Rubber Strap Watch

Chiếc đồng hồ thông minh Batman này có tên gọi Batman Smartwatch, được ra mắt với công chúng lần đầu trong sự kiện CES (Consumer Electronics Show) 2018 tại Las Vegas. Với mục đích trưng bày, triển lãm các mặt hàng sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới, sự kiện này luôn là cơ hội rất tốt để các hãng sản xuất giới thiệu sản phẩm mới nhất của họ.

Trong đó, đồng hồ thông minh DC Comics đến từ thương hiệu One61 là một trong vài "cú hích" nhẹ đầu tiên trước hàng loạt các "cơn mưa" sản phẩm mới "đổ ập" vào thị trường wearable.

Cần gì Apple Watch, giờ đã có đồng hồ thông minh phiên bản Batman với mức giá cực kỳ hạt rẻ - Ảnh 2.

Đồng hồ thông minh DC Comics

Đồng hồ thông minh DC Comics được giới thiệu khi đó bao gồm 3 phiên bản, gồm có Flash, Batman (smartwatch toàn vẹn) và Wonder Woman (đồng hồ thông minh hybrid, tức có tính năng của smartwatch nhưng lại có vẻ ngoài là đồng hồ cổ điển). Dĩ nhiên, tâm điểm của sự chú ý chắc chắn là chiếc Batman Smartwatch rồi.

Cần gì Apple Watch, giờ đã có đồng hồ thông minh phiên bản Batman với mức giá cực kỳ hạt rẻ - Ảnh 3.

Batman Smartwatch cùng hộp đựng

Batman Smartwatch được lấy cảm hứng từ hình tượng trong Batman TV series năm 1966, một trong những series phim kinh điển còn gợi lại nhiều cảm hứng trong giới nghệ thuật cho đến tận ngày nay. Được làm từ hợp kim kẽm và nhựa, với thiết kế không có gì khác biệt với các loại khác ngoại trừ logo Batman nhỏ ở mặt dưới, bề ngoài của chiếc đồng hồ này rất bình thường.

Tuy nhiên khi kích hoạt, người dùng sẽ được lựa chọn 5 dạng mặt đồng hồ gồm Bat-Signal, Bat-Mobile, vvv.. Chiếc The Flash smartwatch cũng có những lựa chọn tương tự. Tất cả những chi tiết bên trong đều được thiết kế theo đúng phong cách Batman, từ các biểu tượng cho đến font chữ.

Cần gì Apple Watch, giờ đã có đồng hồ thông minh phiên bản Batman với mức giá cực kỳ hạt rẻ - Ảnh 4.

5 dạng mặt đồng hồ trên Batman Smartwatch

Về tính năng, chúng cũng tương tự như các smartwatch trên thị trường hiện tại. Tức là kết nối với thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android, cung cấp chức năng thông báo thông minh từ điện thoại, lịch, đồng hồ bấm giờ, theo dõi bước chân và cảm biến giấc ngủ,... Bạn cũng có thể truy cập và điều khiển smartphone để gọi thoại và chụp ảnh, trong trường hợp bạn không thể với tới.

Cần gì Apple Watch, giờ đã có đồng hồ thông minh phiên bản Batman với mức giá cực kỳ hạt rẻ - Ảnh 5.

Giao diện kích hoạt camera của Batman Smartwatch

Tuy nhiên, sự hấp dẫn thực sự của Batman Smartwatch là những chi tiết bên trong. Không chỉ là mặt giao diện đồng hồ theo chủ đề Batman, chiếc đồng hồ này còn có sẵn rất nhiều nhạc chuông trích đoạn từ những bản nhạc của nhạc sĩ Neal Hefti trong Batman TV series; bộ đếm bước có tên "Crime Fighting" (Tẩn tội phạm) và mỗi lần hoàn thành một mục tiêu bất kì, bạn sẽ giúp các siêu anh hùng chiến thắng được kẻ ác.

Chẳng hạn như đi bộ một khoản nhất định mỗi ngày thì tương đương với việc bạn sẽ đưa Joker "ra đằng sau song sắt" (cho đến khi hắn ta thoát ra một lần nữa). Mục "Patrol Reminder" (Nhắc nhở tuần tra) thì tương tự như chức năng báo thức. Các thiết lập hay tính năng cần có kết nối Bluetooth, hoặc ứng dụng từ trên smartphone đều khá đơn giản. Tuy nhiên thì việc đồng bộ hóa đồng hồ với điện thoại để nhập danh bạ thì có lẽ hơi phức tạp đôi chút.

Cần gì Apple Watch, giờ đã có đồng hồ thông minh phiên bản Batman với mức giá cực kỳ hạt rẻ - Ảnh 6.

Tính năng "Crime Fighting"

Nhìn chung, Batman Smartwatch không phải là một sản phẩm quá chất lượng so với những chiếc đồng hồ cao cấp hiện tại, nhưng nó lại có giá trị vô cùng lớn đối với những fan ruột của "Đấng". Hiện tại, bạn có thể đặt mua phiên bản này với giá...$125 (Gần 3 triệu đồng), đồng giá với phiên bản Flash và thấp hơn 1 chút so với phiên bản Wonder Woman (150$).


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MC Nguyên Khang khoe hai em gái

Thứ hai, 22/10/2018, 16:24 (GMT+7) Cả hai em gái của Nguyên Khang đều đã lập gia đình và có công việc ổn định.  Nhân dịp em gái út Anh Kim (ngoài cùng bên trái) cùng chồng người Mỹ về nước thăm gia đình, Nguyên Khang tổ chức cho cả nhà đi du lịch Hạ Long. Em gái Phương Khanh (sinh năm 1985 - ở giữa) cũng hội ngộ trong chuyến đi. Đây là lần hiếm hoi Nguyên Khang cùng hai em gái gặp gỡ bởi anh khá bận rộn với công việc, riêng cô út lại định cư tại Mỹ. Ba anh em Nguyên Khang sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó. Nhưng nhờ ý chí vươn lên, cả ba đều có cuộc sống sung túc, công việc ổn định. Với vai trò là anh cả trong nhà, nam MC đã bươn chải từ sớm để giúp mẹ nuôi hai em ăn học. Nguyên Khang rất tự hào, yên tâm bởi hai em gái đều lập gia đình và có công việc ổn định. Phương Khanh (phải) làm việc trong một công ty sự kiện, còn Anh Kim (trái) là giám đốc điều hành nhà hàng Nhật tại Mỹ.  Mẹ, hai em rể và các cháu của Nguyên Khang có mặt đầy đủ trong chuyến du ngoạn Quảng Ninh. Cả nhà

Hậu giảm cân, Bích Phương "thua" nhiều điểm trước Ngọc Trinh khi đụng váy công chúa

Người ta vẫn thường nói càng gầy diện đồ càng đẹp, nhưng thực tế khi gầy quá dễ khiến bạn trở nên héo hon, thiếu sức sống. Điển hình như cuộc đụng hàng mới đây giữa Bích Phương và Ngọc Trinh. Cùng khoác lên mình mẫu đầm ngọt ngào của NTK Đỗ Long nhưng 2 cô nàng này lại quá khác biệt. Sau cuộc giảm cân ngoạn mục, Bích Phương cũng thay đổi luôn style, makeup, làm tóc khiến nhan sắc của cô ngày càng lên hương. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cùng dần thay đổi hình ảnh, hướng đến phong cách nữ tính, đằm thắm mà vẫn gợi cảm, hiện đại. Trong sự kiện cách đây không lâu, cô chọn diện mẫu đầm voan thêu hoa bồng bềnh của NTK Đỗ Long, cùng với đó là lối trang điểm thiên về tông cam nude hiện đại, sắc sảo. Về nhan sắc thì đúng là mong manh ngọt ngào, nhưng về sắc vóc thì dường như Bích Phương đang ngày càng gầy gò thiếu sức sống khi giảm cân quá đà. Mẫu váy bồng xòe và thiết kế 2 dây càng làm nổi rõ cơ thể manh mong "gió thổi bay" của cô, thêm vào việc chọn đôi giày "chặt chém" với

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ  là một trong những cái tên quen thuộc với rất nhiều thế hệ game thủ Việt. Và giờ đây, không còn bó hẹp trên PC hay mobile, các bạn sẽ có cơ hội thỏa sức thi triển các kỹ năng đẹp mắt và đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp huyền ảo trên nhiều nền tảng đa thiết bị với VLTK H5. Võ Lâm Truyền Kỳ H5 là game ứng dụng công nghệ HTML5, chơi được trên cả điện thoại và máy tính mà không cần cài đặt thêm bất kì ứng dụng nào, không tốn dung lượng, không lag. Bắt đầu từ 10h00 sáng ngày 22/10, người chơi chỉ cần truy cập vào địa chỉ: https://go.onelink.me/O939/354670 trên bất kỳ trình duyệt nào và đăng nhập Zing ID là có thể dễ dàng chơi ngay một cách dễ dàng. Tối ưu và đơn giản là hai từ khóa dành cho VLTK H5 nhưng không có nghĩa những gì tựa game này mang đến là hời hợt, không có chiều sâu. Ra mắt với 5 phái Võ Đang, Cái Bang, Nga My, Ngũ Độc,Thiên Vương, bạn sẽ được tùy chọn cho mình nhân vật ưa thích để xây dựng thuộc tính, phân bố điểm kĩ năng vào các chỉ số và chiêu t