Chuyển đến nội dung chính

Bà bầu Meghan khỏe lại sau nửa ngày nghỉ






Thứ hai, 22/10/2018, 16:38 (GMT+7)





Nữ công tước xứ Sussex ôm bụng bầu, nắm tay chồng đi dạo dọc cầu cảng trên đảo Fraser, Australia chiều nay (22/10).








Bà bầu Meghan mặc váy hai dây, tà xẻ cao khoe chân thon






 





Theo Mirror, Meghan nghỉ ngơi tại khu Kingfisher Bay cao cấp trên đảo Fraser, bang Queensland, vì mệt mỏi sau nhiều ngày liên tiếp tham dự các sự kiện nằm trong chuyến công du tại 4 nước châu Đại Dương cùng chồng, Hoàng tử Harry. Cô tái xuất cùng chồng chiều nay trên cầu cảng của hòn đảo.


 






Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, bà bầu Meghan có thần thái tươi tắn, khỏe khoắn.


 






Meghan được chở đến cầu cảng bằng xe hơi, trong khi Harry đi bằng thuyền trực tiếp đến bến tàu sau khi trở về từ chuyến thăm khu rừng nhiệt đới một mình mà không có vợ vào buổi sáng.


 






Cựu diễn viên Mỹ liên tục đưa tay ôm bụng bầu trong khi tay còn lại nắm chặt chồng, dạo bước trên cầu cảng của hòn đảo trước khi gặp gỡ người dân. Chiếc váy có giá 216 USD cô mặc trong chiều nay của thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường Reformation, được nhiều ngôi sao yêu thích như Karlie Kloss, Sienna Miller, Gigi Hadid, Taylor Swift, Công chúa Beatrice.


 






Sau khi công bố tin mang thai, Nữ công tước xứ Sussex thoải mái để lộ bụng bầu đang ngày càng lộ rõ.


 






Cô bắt tay nhiều em bé và sẵn sàng nhận quà từ người hâm mộ.


 






Trong khi đó, Hoàng tử Harry cũng trò chuyện vui vẻ với các công dân nhí của đảo Fraser.


 






Cô bé Ella (12 tuổi) cho biết: "Thật xúc động, cháu đã rơm rớm nước mắt. Cô ấy rất tử tế và cô ấy bắt tay cháu". 


 






"Họ là cặp vợ chồng đẹp nhất mà tôi từng gặp", Lily, một người dân bản địa, nói.


 






Bà bầu Meghan cũng ngồi xuống để trò chuyện với cụ bà Noeline Walk (85 tuổi), người lớn tuổi nhất và sống lâu nhất ở đảo Fraser.


 






Vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex vui vẻ mang các món quà của người hâm mộ ra về.


 






Trước đó, Hoàng tử Harry một mình tới khu rừng nhiệt đới ở Queensland gặp gỡ các bạn trẻ thuộc bộ tộc Butchulla.


 





Ảnh: Reuters, MatrixPictures


















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NSX “Hồn Papa, Da Con Gái” nói gì khi tung cảnh Kaity hút vape liền sau luật hạn chế cảnh hút thuốc trên màn ảnh rộng vừa công bố?

Từ ngày 15/11, thông tư 25 của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấm sử dụng hình ảnh diễn viên sử dụng thuốc lá trong điện ảnh và sân khấu với một số trường hợp bắt đầu có hiệu lực. Điều này khiến khán giả đang chờ đợi sự ra mắt của Hồn Papa, Da Con Gái đặt dấu chấm hỏi khi ở teaser vừa tung ngày 21/10 có cảnh Kaity Nguyễn đang phà khói thuốc lá điện tử (vape). Kaity "phà" khói thuốc lá điện tử trong teaser "Hồn Papa, Da Con Gái" Biết rằng, kể từ ngày 15/11/2018 thì thông tư mới chính thức có hiệu lực, còn dự án sẽ ra mắt sau đó, từ 28/12 sẽ đến với công chúng. Điều này đồng nghĩa chi tiết hút vape của Kaity Nguyễn trong phim có khả năng sẽ vướng phải những điều chỉnh và quy định của Thông tư số 25. Liên lạc với NSX, đại diện êkip đã xác nhận chi tiết hút vape của Kaity Nguyễn trong teaser là một chi tiết quan trọng, có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến câu chuyện của phim. Vì vậy, đoàn phim sẽ không cắt cảnh phim này và sẽ kết hợp linh hoạt với Cục điện ảnh dựa trên luật

Hậu giảm cân, Bích Phương "thua" nhiều điểm trước Ngọc Trinh khi đụng váy công chúa

Người ta vẫn thường nói càng gầy diện đồ càng đẹp, nhưng thực tế khi gầy quá dễ khiến bạn trở nên héo hon, thiếu sức sống. Điển hình như cuộc đụng hàng mới đây giữa Bích Phương và Ngọc Trinh. Cùng khoác lên mình mẫu đầm ngọt ngào của NTK Đỗ Long nhưng 2 cô nàng này lại quá khác biệt. Sau cuộc giảm cân ngoạn mục, Bích Phương cũng thay đổi luôn style, makeup, làm tóc khiến nhan sắc của cô ngày càng lên hương. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cùng dần thay đổi hình ảnh, hướng đến phong cách nữ tính, đằm thắm mà vẫn gợi cảm, hiện đại. Trong sự kiện cách đây không lâu, cô chọn diện mẫu đầm voan thêu hoa bồng bềnh của NTK Đỗ Long, cùng với đó là lối trang điểm thiên về tông cam nude hiện đại, sắc sảo. Về nhan sắc thì đúng là mong manh ngọt ngào, nhưng về sắc vóc thì dường như Bích Phương đang ngày càng gầy gò thiếu sức sống khi giảm cân quá đà. Mẫu váy bồng xòe và thiết kế 2 dây càng làm nổi rõ cơ thể manh mong "gió thổi bay" của cô, thêm vào việc chọn đôi giày "chặt chém" với

3 bom tấn AAA đồng loạt ra mắt trong tuần cuối tháng 10

My Hero One's Justice (PS4, Switch) - Ngày 26/10 Được biết, One's Justice sẽ có nội dung bám sát vào cốt truyện của My Hero Academia. Trò chơi kể về một thế giới giả tưởng, nơi 80% dần số đều sở hữu những năng lực đặc biệt. Nhân vật chính là cậu bé Midoriya Izuku, một học sinh cấp hai không may mắn khi sinh ra mà không có bất cứ năng lực đặc biệt nào. Những tưởng suốt đời này Midoriya Izuku sẽ phải sống trong sự ghẻ lạnh và tủi nhục nhưng bất ngờ một cơ duyên đặc biệt đã xảy ra. Midoriya Izuku đã được All Might, vị anh hùng số một thế giới và cũng là thần tượng của Izuku, ban cho một năng lực siêu việt có tên "One of All". Từ đây, cuộc đời của Izuku đã rẽ sang một hướng khác. Cậu bé sẽ có những cuộc phiêu lưu hấp dẫn và cũng không kém phần mạo hiểm với những người bạn mới tại trường phổ thông U.A, ngôi trường danh tiếng đào đạo các hệ anh hùng tương lai. Red Dead Redemption 2 (PS4, Xbox One) - Ngày 26/10 Được biết, ở thời điểm hiện tại, Red Dead Redemption 2 được công